Giới thiệu

Quảng cáo trên Facebook tính tiền trên số lượt click. Mức đấu giá càng cao thì quảng cáo càng có cơ hội xuất hiện ưu tiên hơn.
Bạn phải khoán ngân sách số tiền giới hạn mỗi ngày. Nếu số tiền ngân sách mỗi ngày đã trừ hết vào số tiền click trong ngày thì quảng cáo sẽ tự động tạm dừng và tiếp tục hoạt động vào ngày tiếp theo.
SEONLP sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn số tiền ngân sách mỗi ngày thật hợp lý cho quảng cáo của bạn. Quảng cáo banner trên facebook là hình thức xuất hiện ngẫu nhiên tùy vào ngân sách gói quảng cáo mà khách hàng lựa chọn.


Khác với nhiều website khác, sự màu mè là điều được hạn chế tối đa khi quảng cáo trên Facebook. Các banner xuất hiện với tỷ lệ hợp lý, hài hòa với màu sắc và thiết kế trang web.
Nội dung khởi tạo quảng cáo
URL của website dẫn tới
Tiêu đề quảng cáo (tối đa 25 ký tự).
Nội dung quảng cáo (tối đa 135 ký tự)
Hình ảnh banner đại diện (kích thước chuẩn là 110×80 pixel)
Kèm theo thông tin nhóm đối tượng đã giới thiệu bên trên.
Chúng tôi xuất dữ liệu thống kê quảng cáo định kỳ tùy theo gói quảng cáo của khách hàng (1 lần/ 1 ngày hoặc 1 lần / 1 tuần).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét